DỊCH VỤ SAU THÀNH LẬP CÔNG TY

Chào luật sư, tôi mới thành lập một công ty TNHH một thành viên kinh doanh cây cảnh, tôi đã được cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp nhưng không biết tiếp theo phải làm gì để có thể đi vào hoạt động, vấn đề thuế má ra sao, mong luật sư tư vấn giải đáp giúp tôi.
Cảm ơn bạn đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của Luật Đồng Khánh, với thắc mắc của bạn, chúng tôi trao đổi giải đáp cho bạn như sau:
Theo thông tin được cung cấp, chúng tôi thấy rằng công ty của bạn đăng ký kinh doanh ngành nghề không có điều kiện theo quy định của pháp luật.
Một doanh nghiệp kinh doanh ngành, nghề không có điều kiện sau khi được cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp và con dấu là có thể tiến hành các hoạt động kinh doanh của mình. Tuy nhiên, để thực hiện các nghĩa vụ khác của doanh nghiệp với cơ quan nhà nước có thẩm quyền, sau khi được cấp GCN đăng ký doanh nghiệp, công ty phải thực hiện các công việc sau:

  1. Mở tài khoản ngân hàng và thông báo với Sở kế hoạch và Đầu tư
  2. Mua chữ ký số điện tử
  3. Đăng ký giao dịch điện tử với cơ quan thuế
  4. Kê khai và nộp lệ phí môn bài
  5. Kê khai thuế GTGT, xác định phương pháp tính thuế; thuế TNDN; thuế TNCN
  6. Đăng ký hồ sơ khai thuế ban đầu
  7. Làm thủ tục mua, đặt in, tự in hóa đơn
  8. Lựa chọn chế độ kế toán và phương pháp khấu hao tài sản cố định
  9. Các công việc về lao động và bảo hiểm xã hội

Luật Đồng Khánh cung cấp dịch vụ hỗ trợ tư vấn và thực hiện công việc theo sự ủy quyền của khách hàng về việc thành lập doanh nghiệp và các thủ tục sau thành lập. Với đội ngũ luật sư và chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực doanh nghiệp, Luật Đồng Khánh hướng đến cung cấp dịch vụ với chi phí và thời gian hợp lý để hài lòng khách hàng.

Vlegal Đồng Khánh xin cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm sử dụng dịch vụ của Công ty chúng tôi. Có bất cứ thắc mắc gì xin quý khách liên hệ tới địa chỉ sau, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn giải đáp thắc mắc của quý khách:

CÔNG TY LUẬT TNHH VLEGAL ĐỒNG KHÁNH
Điện thoại: 0919 485331/0865 698331

Email: luatdongkhanh@gmail.com
Website: www.luatdongkhanh.comwww.dongkhanhlegal.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *