DỊCH VỤ CÔNG BỐ SẢN PHẨM HÀNG HÓA

Công bố sản phẩm hàng hóa là việc làm cần thiết nhất của các doanh nghiệp để sản phẩm được sản xuất trong nước hoặc sản phẩm nhập khẩu được phép lưu thông trên thị trường. Việc công bố sản phẩm cũng là việc làm bắt buộc trước khi nhập khẩu các sản phẩm bắt buộc phải công bố.
Để hàng hóa, sản phẩm của mình được lưu thông trên thị trường hợp pháp. Luật Đồng Khánh với nhiều năm kinh nghiệm tư vấn cho các đối tác kinh doanh lớn trong lĩnh vực mỹ phẩm, thực phẩm sản xuất trong nước cũng như nước ngoài có thể hỗ trợ quý khách trong việc thực hiện thủ tục công bố sản phẩm, hàng hóa của mình.
Dịch vụ tư vấn pháp luật về công bố sản phẩm, hàng hóa tại Luật Đồng Khánh:
– Tư vấn công bố thực phẩm, bao gồm: thực phẩm thường và thực phẩm chức năng (sản xuất trong nước hoặc nhập khẩu)

– Tư vấn công bố mỹ phẩm (mỹ phẩm nhập khẩu; mỹ phẩm sản xuất trong nước)
– Tư vấn hợp quy sản phẩm
– Tư vấn công bố tiêu chuẩn chất lượng
Luật Đồng Khánh hỗ trợ khách hàng từ những giai đoạn ban đầu là tìm hiểu nhu cầu, tư vấn quy trình thực hiện cho đến khi có được chứng nhận. Đồng thời, chúng tôi chia sẻ và hỗ trợ với mọi khó khăn của khách hàng trong suốt quá trình hoạt động.

Luật Đồng Khánh xin cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm sử dụng dịch vụ của Công ty chúng tôi. Có bất cứ thắc mắc gì xin quý khách liên hệ tới địa chỉ sau, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn giải đáp thắc mắc của quý khách:

CÔNG TY LUẬT TNHH VLEGAL ĐỒNG KHÁNH
Điện thoại: 0919 485331/0865 698331

Email: luatdongkhanh@gmail.com
Website: www.luatdongkhanh.comwww.dongkhanhlegal.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *